Gyudon truyền thống Ancombo chỉ từ 45,000 đ/suất

Gyudon truyền thống


Size S: 45,000 đ
Size L: 49,000 đ

KM: Free Ship trong nội thành Hà Nội áp dụng đến hêt ngày 31/12/2017.

Mô tả: Gyudon là món ăn được rất nhiều người yêu thích với suất cơm không quá cầu kỳ chỉ gồm cơm và thịt bò xào hành tây nhưng mùi vị rất đậm đà và được nhiều bạn yêu thích.

Cơm bò gyudon Nhật Bản là một món ăn nhanh kiểu Nhật. Gyudon là ghép của hai từ Gyu và Don, Gyu nghĩa là thịt bò còn Don là tên gọi chung của các món xếp thức ăn lên trên bát cơm. Cơm bò Nhật Bản được ưa thích vì hương vị ngon, đậm đà không quá chú ý hình thức, không cần phô trương mà hấp dẫn người ăn bởi vị ngon và giá thành rẻ. Một suất cơm bò gyudon cơ bản chỉ bao gồm cơm, thịt bò xào hành tây (đặt trên bát cơm), các suất ăn được chia ra làm size khác nhau S, M, L và Mege.



Nhà hàng Ancombo là nhà hàng cơm trưa Nhật Bản với phương châm thay đổi thói quen ăn uống của người Việt. Sự ra đời của Ancombo với mục tiêu mang lại sự khác biệt trong thói quen ăn uống của người Việt hi vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường ẩm thực ở Việt Nam. Chúng tôi hi vọng với những gì đã được thấy, được chứng kiến và từng thực hành làm tại Nhật Bản, chúng tôi sẽ mang về Việt Nam những tinh túy nhất của ẩm thực xứ phù tang giúp các bạn cảm nhận được một phần nền ẩm thực của đất nước này. 

Nhà hàng Ancombo cam kết:
1. Nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng
2. Quy trình nấu ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
2. Phục vụ tận tình.
3. Đảm bảo hương vị món ăn đậm chất Nhật Bản nhất.
4. Giao hàng tận nơi đúng giờ kể cả ngày nắng cũng như ngày mưa.

Liên hệ ship hàng tận nơi:
Nhà hàng Nhật Bản Ancombo
Địa chỉ: Số 10, lô 1B, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3212.7599
Hotline: 093.602.7669
fanpage: https://www.facebook.com/ancombo.gyudon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Youtube facebook pinterest nút cuộn đầu trang