Ancombo nhà hàng cơm trưa Nhật Bản tại Hà Nội

Cơm trưa Nhật Bản - Nhà hàng cơm trưa Nhật Bản tại Hà Nội luôn là từ khóa tìm kiếm của nhiều thực khách. Sở dĩ nhiều khách hàng tìm kiếm địa điểm ăn trưa kiểu Nhật tại Hà Nội đơn giản vì các tiệm ăn Nhật Bản thường phục vụ bữa tối hoặc chỉ phục vụ búp phê vào bữa trưa. Năm bắt nhu cầu ngày càng cao của thực khách, nhà hàng Ancomb ra đời sẽ giúp các bạn thỏa mãn mọi mong muốn của mình.

Xem thêm: Các món ngon kiểu Nhật


Nhà hàng cơm trưa Nhật Bản thực ra có rất nhiều, trong đó tại Hà Nội cũng có không ít tiệm ăn nhưng các tiệm ăn này mỗi tiệm mỗi vẻ không giống nhau. Có quán chuyên sushi, có tiệm chuyên gỏi, có nhà hàng lại chuyên bán bánh mochi của Nhật .... Nhà hàng Nhật Bản Ancombo cũng là nhà hàng có nét đặc trưng riêng khi phục vụ món chính là cơm bò Gyudon và cơm cari kiểu Nhật. Đây là hai món ăn nhanh hết sức phổ biến và quen thuộc ở đất nước mặt trời mọc. Nếu các bạn đã từng tới Nhật Bản các bạn chắc chắn sẽ đánh giá hai món trên bằng 3 từ: Ngon Bổ Rẻ.


100% hương vị Nhật Bản
Chúng tôi phụ vụ ăn trưa phong cách Nhật với 100% hương vị Nhật Bản: gia vị nhập khẩu từ Nhật, nước tương và công thức nấu của Nhật Bản và đặc biệt cách nấu ăn được chính đầu bếp tại Nhật Bản sang Việt Nam hướng dẫn cho nhà hàng. Chúng tôi cam kết Ancombo là nhà hàng với các món ăn 100% hương vị Nhậ Bản.


Phong cách quán ăn nhanh
Các bạn nếu đã quen với đồ ăn nhanh chắc không còn lạ gì khi nhắc đến KFC, Lotteria với các món như gà rán hay humberger. Nhưng các bạn sẽ phải ngạc nhiên khi cơm cũng là một món ăn nhanh đấy nhé. Ở Nhật Bản có khoảng 2000 tiệm ăn nhanh phục vụ cơm Gyudon và cơm cari, người Nhật gọi đồ ăn, ăn khá nhanh và đứng dậy đi luôn. Đây chính là phong cách phục vụ ăn nhanh ở đất nước mặt trời mọc. Các bạn đến với nhà hàng cơm trưa kiểu Nhật Ancombo các bạn cũng sẽ được chứng kiến phong cách phục vụ quán ăn nhanh ở tại Nhật Bản. Sau khi gọi đồ trong vòng 3 phút các bạn sẽ được bắt đầu bữa ăn của mình với đầy đủ các món đã gọi nhé.


Phục vụ tận tình từ tâm
Với phong cách nhà hàng ăn nhanh, các đầu bếp của chúng tôi đã được chính đầu bếp đến từ Nhật Bản hướng dẫn cách nấu ăn kiểu Nhật và đặc biệt các nhân viên trong tiệm cũng được chính những quản lý nhà hàng là người Nhật sang hướng dẫn về phong cách phục vụ nhà hàng trong ít nhất 1 tuần. Đến với Ancombo, các bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình từ tâm mà các nhân viên của chúng tôi mang lại. Hi vọng các bạn sẽ thích và vui vẻ với những món ăn kiểu Nhật siêu ngon.


Cơm trưa Nhật Bản nhưng phục vụ cả ngày
Ancombo không chỉ là nhà hàng cơm trưa Nhật Bản đơn thuần. Chúng tôi phục vụ cơm cả ngày dành cho tất cả các thực khách đến với Ancombo. Thời gian mở cửa của nhà hàng từ 10h00 sáng đến 22h00 tối. Các khách nếu muốn đặt bàn trước có thể gọi hotline: 093.602.7669 và nếu lỡ tới muộn các bạn có thể đặt cơm mang về nhé. Ancombo phục vụ cơm mang về với đầy đủ các món như menu chính cùng các món ăn kèm đồng giá 7000 đ và các các món ăn kèm khác của Ancombo
Để xem menu các bạn vui lòng bấm vào ĐÂY

Chào và hẹn gặp lại các bạn khi đến với tiệm cơm trưa Nhật Bản Ancombo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Youtube facebook pinterest nút cuộn đầu trang